Top Guidelines Of ข่าวมวยไทยสด

Wiki Article



โดยส่วนใหญ่แล้ว “รองช้ำ” มักเกิดกับคนเท้าแบน วิ่งลงส้นเท้า น้ำหนักมาก รวมถึงการละเลยการยืดเอ็นร้อยหวายและน่องทั้งก่อนและหลังวิ่ง ทําให้เกิดความตึงเครียดสะสมตั้งแต่น่องลงมาถึงเอ็นฝ่าเท้า เมื่อถูกกระชากจากการออกตัววิ่ง และกระแทกจากการลงน้ำหนักมันจึงปริ ช้ำและฉีก

แชมป์โลกเจ้าของฉายา “นักฆ่าอมตะ” ยอมรับแต่โดยดีว่าศึกนี้จะเป็นงานหนักสำหรับเขา แต่ถึงอย่างนั้น ก็ยังเชื่อว่าเขายังมีภาษีเหนือกว่า และจะสามารถเป็นฝ่ายคุมเกมบนเวทีได้ทั้งหมด และจะเป็นอีกครั้งที่เขาต้องการพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าเขาคือ ราชันผู้ไร้เทียมทานอย่างแท้จริง

“ผมคิดว่าเขาเป็นนักสู้ที่มีหมัดฮุกที่หนักและอันตราย เขาชนะน็อกมาตั้งหลายครั้ง เราจะได้ทดสอบฝีมือของผมกันอีกครั้ง ยิ่งคู่ต่อสู้ของผมเก่งเท่าไหร่ มันก็จะทำให้ผมยิ่งเก่งขึ้นมากเท่านั้น ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ครับ”

เมื่อกด “สมัครสมาชิก” เป็นการแสดงว่า คุณยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว

เดือดสมฐานะคู่เอก"พงษ์ศิริ"ชนะแต้มระทึก"ไทสัน"ฟันโบนัสแตกคู่

"ศราวุฒิ"พ่ายนักชกคีร์กิซจอดป้ายรอบแรกศึกกำปั้นชิงแชมป์โลก

สมรักษ์ คำสิงห์ เดือดปะทะคารม เน โฮฟาทูร่า ประเด็นด่ามวยไทยกระจอก จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตบนโลกออนไลน์

บุกอเมริกา! ข่าวมวยไทยข่าวมวยล่าสุด "บัวขาว" ได้รับเกียรติโชว์ไหว้ครูมวยไทยหน้ารัฐสภามินนิโซตา (ภาพ)

ผลมวยวันนี้ล่าสุด มวยวันนี้ โปรแกรมมวยวันนี้ วิเคราะห์มวยวันนี้

สื่อเทศฮือฮา เรือนจำไทย"อะเมซิ่ง"จัดแข่งมวยนักโทษ

ยังคงเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นจากเรื่องราวความขัดแย้งระหว่าง มวยไทย กับ กุน แขมร์ หลังจากที่ทางกัมพูชา ข่าวมวยล่าสุด ออกมายืนยันว่าศิลปะการต่อสู้ของพวกเขานั้นเป็นต้นกำเนิดการต่อสู้ที่มีการออกอาวุธ หมัด, เท้า, เข่า และศอก เนื่องจากมีหลักฐานบนกำแพงนครวัด

สาเหตุชวนอึ้ง! สื่อดังเผย ข่าวมวยล่าสุด "กุนโดกัน" และ "เดอ บรอยน์" ไม่ได้เหรียญแชมป์เอฟเอคัพ

“สำหรับการเจอ ธนูเงิน รอบสองถือว่าไม่มีอะไรต้องกังวลมากครับ ข่าวมวยไทย ผมยังพร้อมชกตามสไตล์ถนัดของตัวเองเหมือนเดิม เราเป็นมวยสไตล์เดียวกันแข็งแรงเหมือนกัน แต่เขามีความเร็วน้อยกว่าผมครับ รูปเกมที่จะออกมาสนุกแน่นอนครับ ไฟต์นี้มีโอกาสเกิดการน็อกได้ทุกวินาที ผมมั่นใจแต่ไม่ประมาทแน่นอนครับ”

ร้องได้ให้ล้าน นักสู้รุ่นจิ๋ว

Report this wiki page